Mikael Silvestre: Nếu còn thi đấu, tôi sẽ chọn Arsenal thay vì M.U

13:00 Chủ nhật 25/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ trái của Manchester United, Mikael Silvestre, đã tuyên bố rằng anh chắc chắn sẽ chuyển đến Arsenal thay vì M.U, nếu anh vẫn còn thi đấu.

Cầu thủ người Pháp đã chơi 9 mùa giải tại Old Trafford, có 361 lần ra sân và tận hưởng quãng thời gian đầy danh hiệu tại câu lạc bộ. Tuy nhiên, anh không bao giờ là lựa chọn đá chính thường xuyên ở câu lạc bộ. Cựu tuyển thủ Pháp cũng đã có 2 năm ở Arsenal khi đến với người đồng hương Arsene Wenger vào năm 2008.

Nói chuyện với TalkSport, khi được hỏi liệu anh ủng hộ Quỷ đỏ hay Pháo thủ nhiều hơn, Silvestre trả lời: "Khi bạn đã đi nhiều như tôi, bạn vẫn nhìn lại và ủng hộ những câu lạc bộ mà bạn đã từng thi đấu."

7 cầu thủ từng khoác áo Man Utd và Inter Milan: Lukaku, Ibrahimovic góp mặt - Bóng Đá

 Silvestre từng có nhiều năm ở M.U.

"Nhưng, như bạn biết, 9 năm ở Man United là một khoảng thời gian dài trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu cầu tôi chọn, ở Man United vẫn hơn, nhưng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Arsenal."

Khi được hỏi sẽ chọn chơi cho đội nào ở hiện tại, anh nói: "Tôi sẽ đến Arsenal ngay bây giờ. Tôi không phải là người kiên nhẫn."

Hiện Arsenal được coi là điểm đến hấp dẫn hơn so với M.U khi Pháo thủ ngày càng vào guồng dưới tay Mikel Arteta và đang cạnh tranh các danh hiệu.

Thanh Vũ | 12:02 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục