Mikael Silvestre chỉ ra 3 ứng viên vô địch Premier League: Bất ngờ Leicester

22:43 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Mikael Silvestre có những chia sẻ đáng chú ý về cục diện Premier League.

Năm nay, cuộc đua đến chức vô địch Premier League không còn quá dễ đoán như những năm trước. So với đội xếp thứ tư là Everton, Manchester United cũng chỉ cách họ có 4 điểm.

Song, theo quan điểm của huyền thoại Mikael Silvestre, dù mùa giải năm nay khá rộng mở, nhưng Premier League chỉ có vỏn vẹn 3 ứng viên vô địch. Tờ Metro dẫn lời cựu trung vệ người Pháp:

"Đối với tôi, chỉ có ba CLB nằm trong cuộc đua danh hiệu năm nay: Man United, Liverpool, và tôi cũng sẽ ghi danh cả Leicester."

Mikael Silvestre names the ‘only three teams’ that could win the Premier League title this season   Read more: / - Bóng Đá

 Silvestre từng có 6 năm gắn bó với Man Utd.

"Đây là một mùa giải mở rộng, và thật tốt cho Man United khi họ tham gia cuộc đua vô địch thay vì đứng nhìn từ xa. Vấn đề bây giờ chỉ là tiếp tục duy trì vị thế này."

"Vào thời điểm hiện tại của mùa giải, Man Utd đang đứng ở một vị trí rất tích cực. Điều tuyệt vời là Ole Gunnar Solskjaer đã không thay đổi bất cứ điều gì trong những tuần gần đây. Từ thời điểm tồi tệ của Man United cho đến hiện tại, anh ấy vẫn giữ nguyên các kế hoạch và ý tưởng của mình."

"Solskjaer không phải thay đổi bất cứ thứ gì cả. Điều quan trọng hơn là các cầu thủ phải đáp ứng những gì anh ấy yêu cầu họ làm."

"Man United đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời vào cuối mùa giải trước, sau đó thì họ đã xác định được những điểm yếu của CLB và cố gắng chiêu mộ một số cái tên. Rõ ràng, giờ đây họ đã trở lại đúng hướng."

Fernandinho - Người Brazil tuyệt vời nhất tại Premier League

 
Huỳnh Phong | 21:45 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục