Miguel Almiron bị treo bằng lái vì lý do lạ

10:29 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnThe Sun, ngôi sao của Newcastle United, Miguel Almiron đã bị cấm lái xe vì không cung cấp thông tin người điều khiển chiếc xe của mình.

Cảnh sát đã yêu cầu ngôi sao Premier League cung cấp thông tin về người điều khiển chiếc xe của mình sau hình ảnh một người sử dụng điện thoại di động khi lái xe gần nơi huấn luyện của Newcastle vào tháng 12 năm ngoái.

Almiron đã không trả lời và hiện đã bị cấm lái xe trong 6 tháng sau khi các thẩm phán nói rằng họ "không còn nghi ngờ gì nữa" rằng anh chính là người lái xe, tờ Sun đưa tin.

Cầu thủ người Paraguay, 29 tuổi, đã bị phạt theo quy định sau khi anh cũng không cung cấp thông tin chi tiết về tài xế 1 lần trước đó. Anh sẽ không thể ngồi sau tay lái trong 6 tháng sau khi bị kết tội vắng mặt tại Tòa án sơ thẩm Gateshead.

4 ngôi sao có khả năng

 Almiron không hợp tác với cảnh sát.

Almiron bị cáo buộc không cung cấp thông tin liên quan đến việc nhận dạng người lái/người điều khiển phương tiện khi được yêu cầu. Anh không tham dự phiên tòa và việc không cung cấp được lý do vắng mặt. Anh bị tước quyền lái xe trong 6 tháng và bị phạt 660 bảng Anh.

Almiron đã làm nhiệm vụ quốc tế cho Paraguay và ra sân trong chiến thắng 1-0 trước Bolivia.

Thanh Vũ | 09:31 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục