Micky van de Ven nêu bật điều lợi hại của Man United

06:14 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, hậu vệ Micky van de Ven của Tottenham Hotspur đã có những chia sẻ sau trận hòa 2-2 với Man United.

Micky van de Ven đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài kể từ khi dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Chelsea. Đêm qua, tuyển thủ Hà Lan được trở lại trung tâm hàng phòng ngự của Spurs tại Old Trafford cùng với Cristian Romero.

Micky van de Ven nêu bật sự lợi hại của Man United - Bóng Đá

 Micky van de Ven ấn tượng với khả năng phản công của Man United.

Tottenham và riêng cá nhân Micky van de Ven đã thi đấu không tồi trong trận hòa 2-2 với Man United. Anh chia sẻ với Sky Sports Premier League sau trận đấu: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận hay, chúng tôi cầm bóng nhiều. Man United tỏ ra nguy hiểm trong những pha phản công. Tôi nghĩ đó là một trận đấu hay từ phía chúng tôi.

Thật tuyệt khi được trở lại và tôi rất thích thú. Cuối trận, tôi bị chuột rút, đơn giản chỉ là vậy. Bạn đã thấy cường độ của trận đấu. Tôi đã không chơi trong hai tháng rưỡi.

Chúng tôi luôn phải cảnh giác với những pha phản công. Chúng tôi biết Man Unitedsẽ chờ đợi những sai lầm của chúng tôi, vì Tottenham muốn áp đặt được lối chơi của mình."

Minh Tuấn | 05:44 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục