Michail Antonio dự đoán kết cục trận Chelsea - Man City

08:18 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên The Footballer’s Football Podcast, tiền đạo Michail Antonio của West Ham đã đưa ra dự đoán của mình cho trận đấu giữa Chelsea và Man City vào Chủ nhật.

Chelsea chào đón Man City tới Stamford Bridge vào cuối tuần với sự tự tin cao độ, sau chiến thắng 4-1 trước đại kình địch Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, Antonio không tin rằng đoàn quân của Mauricio Pochettino có thể làm được điều tương tự trước nhà ĐKVĐ. Huyền thoại Man United, Roy Keane cũng cho rằng đây có thể là một ngày tồi tệ đối với The Blues.

‘I just feel’… Michail Antonio now predicts who’ll win Chelsea vs Manchester City game on Sunday - Bóng Đá

 Antonio không tin Chelsea có thể đánh bại Man City.

Antonio cho hay: "Vấn đề là Chelsea đã mất một số cầu thủ chủ chốt, họ đã dồn rất nhiều sức lực vào trận đấu với Tottenham.

Nếu là cuộc so tài giữa 22 cầu thủ hay nhất, tôi có thể nói rằng đây sẽ là một trận đấu không thể tin được. 2 vị HLV này rất giỏi về chiến thuật. Đây cũng sẽ là một trận đấu thú vị để xem. Nhưng tôi cảm thấy Pep có thể thống trị trận đấu này."

Hiện tại, không thể phủ nhận rằng Man City hơn hẳn Chelsea về nhiều mặt. Họ hiện là nhà vô địch Premier League và Champions League, trong khi Chelsea chỉ đứng thứ 12 mùa trước. Họ cũng thi đấu không khá hơn ở mùa giải này khi đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Tuy nhiên, màn trình diễn tốt nhất của Chelsea mùa này lại đến ở những trận đấu lớn. Họ vừa đánh bại Tottenham 4-1 sau những trận hòa trước Arsenal và Liverpool.

Minh Tuấn | 07:20 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục