Michael Owen không hài lòng với nhiệm vụ mới của Declan Rice

17:18 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Premier League Productions, huyền thoại bóng đá Anh, Michael Owen cho rằng Mikel Arteta đang lãng phí thể hình của Declan Rice.

Thời gian gần đây, Arsenal đã có một phát kiến mới khi đội chủ sân Emirates quyết định để Declan Rice thực hiện nhiều tình huống đá phạt góc. Dù điều này cũng mang lại những dấu hiệu tích cực nhưng nó khiến huyền thoại bóng đá Anh, Michael Owen cảm thấy bất bình.

Michael Owen chỉ trích

Declan Rice kiêm thêm nhiệm vụ đá phạt góc tại Arsenal.

Chia sẻ với Premier League Productions, ông nói: "Tôi thậm chí sẽ không cân nhắc điều đó. Đúng, về mặt kỹ thuật thì cậu ấy rất tuyệt. Nhưng hãy nhìn vào thể hình của cậu ấy. Cậu ấy sở hữu thể hình cao lớn. Bạn đang lãng phí điều này".

"Tôi sẽ không lãng phí cậu ấy vào những tình huống cố định. Cậu ấy cần phải ở trong vòng cấm để ghi bàn. Và ít nhất, nếu cậu ấy không đánh đầu và ghi bàn, tôi muốn thấy một người có tư duy phòng ngự, sẽ ở rìa vòng cấm và ngăn chặn các pha phản công".

Michael Owen chỉ trích

Declan Rice chứng minh được giá trị của bản thân tại Arsenal.

Kể từ khi cập bến sân Emirates vào mùa hè năm ngoái, Declan Rice đã nhanh chóng khẳng định đẳng cấp của bản thân. Và việc thực hiện những tình huống đá phạt góc dường như không có vấn đề gì với tiền vệ người Anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:48 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục