Michael Owen: "Đó là một quyết định sai lầm"

18:19 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Michael Owen cho rằng tiền vệ Alexis Mac Allister đã bị đuổi khỏi sân một cách sai lầm.

 

Trong chiến thắng tại Premier League của Lữ đoàn đỏ trước Bournemouth tại Anfield vào thứ Bảy, Liverpool chỉ còn 10 người sau khi Mac Allister bị đuổi vì một pha phạm lỗi với Ryan Christie. Tuyển thủ Argentina đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong hiệp 2 ở trận đấu Liverpool lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 sau khi để thủng lưới trước.

Trong chương trình sau trận đấu, Owen nói: "Đó là một chiếc thẻ vàng đối với tôi. Không lý nào đó lại là một thẻ đỏ. Đừng hiểu sai ý tôi, cậu ấy đến muộn một phần giây nên đó là thẻ vàng chứ không phải thẻ đỏ. Đó là một quyết định sai lầm."

Toàn cảnh pha bóng khiến Allister sốc nặng - Bóng Đá

 Allister bị đuổi khỏi sân từ đầu hiệp 2.

Dù bị dẫn trước nhưng Liverpool vẫn giành chiến thắng 3-1 trước Bournemouth. Các bàn thắng của Luis Diaz, Mohamed Salah và Diogo Jota đã giúp đoàn quân của Jurgen Klopp giành chiến thắng.

3 điểm này giúp The Reds tạm đứng thứ 4 trên BXH sau khi chỉ giành được 1 điểm ngày ra quân. Đến hiện tại, mới chỉ có 2 đội giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên là Brighton và Man City, Brighton đang nhỉnh hơn về hiệu số.

Thanh Vũ | 17:21 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục