Michael Owen ấn tượng trước tiền vệ Liverpool

23:41 Chủ nhật 08/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Premier League Productions, Michael Owen hài lòng về màn trình diễn của tiền vệ Liverpool.

Brighton là khắc tinh của Liverpool. Nhận định đó một lần nữa được minh chứng sau trận hòa 2-2 giữa hai đội ở vòng 8 Premier League. Đội chủ nhà Brighton vươn lên dẫn trước ở phút 20 nhờ pha lập công của Simon Adingra.

Mohamed Salah xuất sắc lập cú đúp giúp Liverpool dẫn ngược Brighton 2-1 sau 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, Lewis Dunk ghi bàn ở phút 78 giúp Brighton hòa 2-2 Liverpool chung cuộc. 

Theo cựu danh thủ Michael Owen, Harvey Elliott là một trong những điểm sáng của Liverpool ở hiệp 1. Nhận định với Premier League Productions, Owen đưa ra quan điểm:

Michael Owen impressed by Liverpool midfielder against Brighton - Bóng Đá

Elliott đá chính trước Brighton. 

"Harvey Elliott bỏ bóng xuất sắc, tạo điều kiện cho Mohamed Salah. Tôi nghĩ không có nhiều pha bóng dễ dàng dành cho Salah như thế. Elliott chơi ổn ở hiệp 1. Tôi không chắc liệu có vấn đề gì khiến cậu ấy bị rút ra khỏi sân hay không".

Việc Curtis Jones ngồi ngoài bởi án treo giò vô hình trung tạo điều kiện cho Elliott có cơ hội đá chính trước Brighton. Ở hiệp 2, Jurgen Klopp quyết định rút Elliott ra nghỉ và thay thế bởi Ryan Gravenberch. 

Ryan Gravenberch đã không hoàn toàn đền đáp niềm tin của Klopp khi anh bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn sau khi vào sân.

Anh Nguyễn | 22:43 08/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục