Michael Ballack nuối tiếc vì không được khoác áo Barcelona

15:04 Thứ ba 14/02/2012

Trong cuộc hội ngộ lần này giữa Bayern Leverkusen với Barcelona, Ballack đã tiết lộ một thông tin mà không phải ai cũng biết. Đó chính là việc anh muốn được khoác áo Barca nhưng đã bị khước từ.

Đối với cựu tiền vệ tuyển Chelsea, Barcelona là đội bóng có nhiều duyên nợ nhất đối với anh. Còn nhớ năm nào trên sân Stamford Bridge, hình ảnh số 13 dí theo trọng tài Tom Orvebo đòi phạt đền cho đội chủ nhà. Có lẽ giờ nhắc lại cảm xúc trong anh vẫn còn dạt dào lắm.

Lần nay gặp lại với tư cách khoác áo một đội bóng khác nhưng anh không có duyên đón tiếp đoàn quân từ Catalan. Thù hận giờ đây chắc chắn không còn, những gì còn đọng lại có lẽ là sự ngưỡng mộ. Hơn thế nữa, ít ai biết được Barca chính là CLB anh muốn cập bến năm 2004 chứ không phải là một tập thể nào khác.

Ballack suýt chút nữa đã là người của Barcelona. Ảnh: Goal.com

Ballack thú nhận với Mundo Deportivo: “Thật là đáng tiếc khi tôi không thể hoàn thành thương vụ chuyển nhượng của mình năm 2004. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với CLB và được sự đồng thuận của Uli Hoeness nhưng đến phút cuối tôi lại bị cản trở.”

Không giấu được sự bức xúc còn kiềm nén từ lúc đó, chàng tiền vệ này nói thêm: “Sau Euro 2004, Uli nói rằng tôi không phải để bán và ngăn cản những động thái của tôi. Dĩ nhiên tôi rất bực và thất vọng vì Bayern Munich đã đồng ý để tôi tới Barcelona.”

“Thỉnh thoảng tôi lại nghĩ lúc đó được sát cánh cùng Xavi, Messi, Iniesta và nhiều ngôi sao khác của CLB. Khi đó tôi đã rất hứng thú với suy nghĩ như vậy.”

Michael Ballack đáng ra đã cùng các đồng đội tại Leverkusen được giáp mặt với Messi một lần nữa nhưng chấn thương bắp chân khiến anh phải ngồi ngoài trong trận đấu này. Tuy nhiên, mong ước của anh nhiều khả năng sẽ được hiện thực hóa tại sân Camp Nou trong trận lượt về sau đây hai tuần.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục