Micah Richards ngả mũ với sao Liverpool

12:36 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnNói trên Match of the Day, cựu hậu vệ Micah Richards đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Trent Alexander-Arnold.

Liverpool và Arsenal đã chia điểm sau trận hòa 1-1 đầy hấp dẫn tại Anfield. Đội khách sớm có bàn mở tỷ số, nhưng Trent Alexander-Arnold có đường chuyền ấn tượng giúp Mohamed Salah ghi bàn gỡ hòa cho chủ nhà.

Alexander-Arnold đã đóng góp vào 4 bàn thắng trong 6 trận đấu gần nhất tại Premier League và Micah Richards đã dành tặng cho hậu vệ người Anh lời ngợi khen.

MICAH RICHARDS DELIVERS VERDICT ON TRENT ALEXANDER-ARNOLD’S PASSING AFTER LIVERPOOL’S DRAW V ARSENAL - Bóng Đá

 Alexander-Arnold là chân chuyền thượng hạng.

Richards nói: "Trent Alexander-Arnold thật đặc biệt, nhất là với những đường chuyền của cậu ấy. Không chỉ vậy, cậu ấy còn đặc biệt ở cách tự tạo ra cho chính mình những khoảng trống để thực hiện những đường chuyền.

Trent biết khi nào nên chuyền, sức mạnh của đường chuyền cũng rất tuyệt vời để tổ chức một đợt tấn công. Tôi không biết một hậu vệ nào có thể tổ chức các cuộc tấn công như thế này. Cậu ấy đã làm được những điều tốt nhất tôi từng thấy ở Premier League.

57 pha kiến tạo ở Premier League – thật không thể tin được. Theo dõi Trent và sự phát triển của các hậu vệ cánh thời hiện đại, thật tuyệt vời khi được chứng kiến. Sự liên kết giữa cậu ấy và Salah thật tuyệt vời."

Minh Tuấn | 12:06 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục