Micah Richards bất ngờ khi sao Tottenham chưa được Barca, Real liên hệ

08:09 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Rest is Football, Micah Richards ngạc nhiên khi Son Heung-min chưa bao giờ được liên kết với những đội bóng như Real Madrid hay Barcelona.

Kể từ khi gia nhập Tottenham từ Bayer Leverkusen vào năm 2015, Son Heung-min ngày càng tiến bộ để khẳng định đẳng cấp thế giới. Tuyển thủ Hàn Quốc hiện đã ghi 159 bàn và 88 pha kiến tạo sau 397 trận cho The Lilywhites và đảm nhận vai trò đội trưởng câu lạc bộ kể từ khi Hugo Lloris và Harry Kane rời đi.

Năm nay 31 tuổi, Son Heung-min vẫn luôn duy trì phong độ đỉnh cao, nhưng dường như chưa được câu lạc bộ lớn nhất thế giới nào thực sự quan tâm đến. Đây là điều khiến Micah Richards phải đặt dấu hỏi.

Micah Richards finds it ‘strange’ that Spurs star is not linked with Real Madrid or Barcelona - Bóng Đá

  Son Heung-min là báu vật của Tottenham.

Cựu ngôi sao Man City lên tiếng: "Bạn thấy điều kỳ lạ khi chúng ta nói về những cầu thủ hàng đầu và chúng ta luôn ghi nhận công lao của Son. Nhưng bạn biết đấy, khi các cầu thủ khác được liên kết với các đội bóng hàng đầu, Son dường như không bao giờ thực sự được liên kết với Barcelona hay Real Madrid.

Spurs là một câu lạc bộ lớn! Nhưng ý tôi là Son ở đẳng cấp thế giới, theo đúng nghĩa đen. Cậu ấy thật không thể tin được. Cường độ hoạt động, kỹ thuật, những bước chạy, khả năng dứt điểm của cậu ấy. Cậu ấy rõ ràng là có mọi thứ."

Minh Tuấn | 07:11 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục