Miami Heat vượt lên dẫn trước Chicago Bulls

23:44 Thứ bảy 11/05/2013

Với một chiến thắng thuyết phục ở game 2, Miami Heat tràn đầy tự tin hành quân đến Chicago để tiếp tục giành chiến thắng với tỉ số 104-94 và vượt lên dẫn trước đối thủ 2-1 trong loạt play-off bán kết miền Đông.

Trong khi đối thủ vẫn đang đau đầu với những chấn thương, thì vấn đề duy nhất của đội khách Miami Heat chính là liệu ngôi sao nào sẽ tỏa sáng để giúp họ chiến thắng. LeBron James vẫn là một cái tên xuất sắc như thường lệ, ghi 25 điểm, có 8 pha bắt bóng bật bảng và 7 kiến tạo. Và bên cạnh LeBron James, Chris Bosh có một đêm thi đấu đầy ấn tượng. Trung phong của Heat hoàn tất trận đấu với 1 double-double gồm 20 điểm và 19 lần bắt bóng bật bảng thành công, góp phần quan trọng vào chiến thắng của Miami Heat.

LeBron James trong tình huống va chạm với Nazr Mohammed. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, trận đấu này đã bị gián đoạn không ít lần vì những pha bóng nóng nảy của hai đội. Đáng chú ý nhất là khi Nazr Mohammed của Chicago Bulls va chạm với LeBron James và bị đuổi khỏi sân, còn HLV Tom Thibodeau thì lớn tiếng buộc tội ngôi sao 4 lần giành danh hiệu MVP của NBA đã 'ăn vạ' để giúp Miami Heat giành lợi thế.

"Không có chức vô địch nào là hoàn hảo và không có tì vết. Đôi lúc bạn phải biết cách chơi xấu xí. 'Ngã' cũng phải biết cách 'ngã'. Bạn buộc phải thể hiện một lối chơi cực kỳ cứng rắn," Chris Bosh thừa nhận sau trận đấu.

Chicago Bulls chỉ có đúng 8 cầu thủ ra sân ở trận đấu này, còn 7 cái tên khác phải ngồi ngoài, trong đó bao gồm Derrick Rose, Luol Deng, Kirk Hinrich và Richard Hamilton. Carlos Boozer dẫn đầu danh sách ghi điểm với 21 điểm cho Bulls, Jimmy Butler và Nate Robinson mỗi người có 17 điểm. Joakim Noah có 1 double-double với 15 điểm và 11 lần bắt bóng bật bảng.

Với chiến thắng này, Miami Heat đã có một cuộc phục thù ngọt ngào ngay trong lần đầu tiên họ trở lại Chicago sau khi bị Bulls chấm dứt chuỗi 27 trận thắng liên tiếp trong mùa giải chính thức. Tuy nhiên họ sẽ còn phải giành chiến thắng trong 2 game nữa để có thể vượt qua Chicago Bulls và đi tiếp vào trận chung kết miền Đông.

Game 4 giữa Chicago Bulls và Miami Heat sẽ diễn ra vào ngày 14/05.

Kết quả thi đấu Play-off NBA ngày 11/05 (theo giờ Việt Nam):

Chicago Bulls 94 - 104 Miami Heat
Golden State Warriors 92 - 102 San Antonio Spurs

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục