Mỉa mai Spurs, Mac Allister nguy cơ nhận án phạt từ FA

17:15 Thứ hai 02/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnAlexis Mac Allister có thể đối mặt án phạt từ FA với dòng bình luận mỉa mai Tottenham đánh bại Liverpool với “12 cầu thủ”.

Sau sự việc trọng tài không công nhận bàn thắng của Luiz Diaz trong thất bại 1-2 trước Tottenham, Ban trọng tài Anh (PGMOL) đã gửi xin lỗi đến Liverpool về “lỗi nghiêm trọng của con người”. Tuy vậy, phía The Kop không chấp nhận lời giải thích từ PGMOL.

Đây không phải lần đầu tiên Liverpool bức xúc với những quyết định từ các trọng tài EPL. HLV Jurgen Klopp từng bị cấm chỉ đạo hai trận ở mùa giải trước, sau khi cáo buộc trọng tài Paul Tierney thiên vị cũng trong một trận đấu gặp Spurs. 

Cà khịa đối thủ,

 Mac Allister có thể đối mặt án phạt từ FA với dòng bình luận mỉa mai thắng lợi của Tottenham.

Giờ đây, Mac Allister có thể phải đối mặt với các lệnh trừng phạt tương tự, với bình luận hàm ý trọng tài thiên vị đối thủ.

Cụ thể, sau khi  Cristiano Romero đã đăng trên Instagram ăn mừng chiến thắng của Spurs, Mac Allister đáp lại bằng bình luận “bình thường thôi, khi đội của anh có 12 người," khiến Romero phải châm biếm lại bằng “về nhà mà khóc”. Tiền vệ của Liverpool sau đó xóa bình luận của mình để tránh sự việc leo thang.

Tuy vậy, FA vẫn có thể buộc tội Mac Allister vì đặt câu hỏi về tính liêm chính của một trọng tài ở Premier League. Với Liverpool, đội chủ sân Anfield nhiều khả năng nhận án phạt tài chính vì nhận hơn 5 thẻ vàng trong một trận đấu.

Bảo Bảo | 16:45 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục