Mesut Ozil ra mắt đội tuyển eSports

23:15 Thứ bảy 04/08/2018

eSports hay còn gọi là thể thao điện tử không còn là môn chơi mới mẻ nữa. Nó được rất nhiều tên tuổi quan tâm và đầu tư, trong đó có Mesut Ozil.

Mới đây, ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil vừa cho ra mắt đội thể thao điện tử của riêng mình và chỉ tập trung hoạt động ở tựa game FIFA do EA Sports phát hành. Được biết, đội eSports của Ozil vẫn đang trong giai đoạn tìm thành viên.

 - Bóng Đá

Mesut Ozil vừa thông báo thành lập đội eSports với tên gọi "team Ozil".

eSporsts đang là bộ môn thể thao nổi lên rất mạnh trong những năm vừa qua và giành được vô số sự quan  tâm từ cộng đồng. Các CLB nổi tiếng trên thế giới như Manchester City, Schalke 04, PSG hay Bayer Leverkusen đều có đội eSports của riêng mình.

Giải đấu đầu tiên mà "team Ozil" sẽ tham gia là FIFA eWorld Cup, nơi Mesut Ozil cũng là đại sứ thương hiệu. Ngoài đội của tiền vệ này, các game thủ Kai 'Deto' Wollin của Manchester City hay Marvin 'M4RV' Hintz của Bayer Leverkusen cũng sẽ tham gia.

Cũng giống như World Cup, người chơi phải tuân thủ các quy định chống doping, xét nghiệm nước tiểu và thị trường cá cược sẽ được theo dõi để phòng tránh các dấu hiệu đáng ngờ của nạn dàn xếp tỷ số. Addreall, thuốc ADHD, là loại thuốc đặc biệt bị nghiêm cấm.

Vương Ngọc | 22:13 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục