Mesut Ozil cầu chúc một điều đến Arsenal

08:44 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mesut Ozil rất trân trọng quãng thời gian thi đấu tại Arsenal và cho rằng mình luôn là fan nhiệt thành nhất của đội bóng.

 

Những vấn đề chấn thương dai dẳng đã khiến Mesut Ozil quyết định treo giày ở tuổi 34, sau những khoảng thời gian ngắn chơi bóng cho Fenerbahce và Istanbul Basaksehir. 

Mesut Ozil:

 Ozil hy vọng Arsenal có thể vô địch Premier League năm nay.

Khi được tờ Marca yêu cầu chia sẻ về quãng thời gian thi đấu tại Arsenal, Ozil tỏ ra khá phấn khích khi nhìn lại. Ozil cho biết: "Những năm đầu tiên khá tốt. Chúng tôi đã chơi ở Champions League, chúng tôi có một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời và một huấn luyện viên phi thường như Arsene Wenger. Sau khi ông ấy rời câu lạc bộ, nhiều thứ đã thay đổi đối với tôi. Nhưng tôi không muốn đổ thêm dầu vào lửa."

"Bây giờ tôi đang thư giãn và tôi chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với CĐV Arsenal, những người luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ rất vui nếu họ có thể ăn mừng chức vô địch Premier League. Họ xứng đáng với điều đó!"

Vào thời điểm này, Arsenal đang dẫn đầu Premier League, với khoảng cách 8 điểm so với Man City, tuy nhiên đối thủ đã thi đấu ít hơn Pháo thủ một trận đấu.

Ngọa Long | 07:46 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục