Messi vừa chứng minh, "đêm mưa gió lạnh lẽo" ở Stoke City chẳng là gì

21:32 Thứ bảy 03/10/2020

Câu hỏi quen thuộc “Liệu Messi có thể làm được gì trong một đêm mưa gió lạnh lẽo ở Stoke City” có lẽ đã có lời giải đáp.

 

Đẳng cấp của Lionel Messi 

 - Bóng Đá

 Barcelona tiếp tục cho thấy đà hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Ronald Koeman khi hạ gục Celta Vigo 3-0.

 - Bóng Đá

 Tài năng trẻ Ansu Fati một lần nữa tỏa sáng nhưng Lionel Messi vẫn là niềm cảm hứng trong lối chơi của Barcelona.

 - Bóng Đá

 Trong quá khứ, Stoke City được đánh giá là đội bóng khó chịu bậc nhất bóng đá Anh. Sân nhà Britannia luôn là nỗi ám ảnh đối với mọi ông lớn mỗi khi hành quân đến đây. Với sự khắc nghiệt bao hàm cả sự mỉa mai đó, nhiều người cho rằng, Messi khó có thể tỏa sáng rực rỡ như những gì anh đang thể hiện mỗi tuần tại La Liga. Nhưng trận gặp Celta Vigo đã cho thấy điều ngược lại.

 - Bóng Đá

 Chuyến làm khách trên sân Celta Vigo vừa qua hội tụ gần như đủ mọi yếu tố khó nhằn nhất: mưa to, gió lớn (thậm chí cột cờ bị gió thổi như sắp gãy), còn Barcelona thì thi đấu chỉ với 10 người bởi Clement Lenglet bị đuổi trước khi hiệp một kết thúc.

 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh đó, El Pulga đã cho thấy phẩm chất hàng đầu với màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn.

 - Bóng Đá

 Trong bàn thắng thứ 2 của Barcelona, Messi đã vượt qua một rừng hậu vệ, xâm nhập vào vòng cấm và tung ra đường chuyền hiểm hóc khiến hậu vệ Celta Vigo đá phản lưới nhà.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ Celta Vigo gần như không thể ngăn chặn Messi trong tình huống này.

 - Bóng Đá

 Messi liên tục làm khổ hàng thủ Celta Vigo, và chính anh cũng góp công lớn trong bàn ấn định tỷ số 3-0 của Sergi Roberto với cú dứt điểm đưa bóng dội ra đúng ngay vị trí thoáng, không ai kèm của đồng đội.

 - Bóng Đá

 Màn trình diễn càng có ý nghĩa hơn dành cho Messi khi biết rằng, đây là lần đầu tiên Barcelona có thể giành chiến thắng trên sân của Celta Vigo sau 6 năm.

 - Bóng Đá

 Messi từng trả lời phỏng vấn trên Sky Sports rằng: "Những ai quan tâm đến việc tôi không thể thi đấu ở Anh nên biết rằng, tôi đã từng chơi bóng ở Rosario với điều kiện tồi tệ hơn rất nhiều khi mới 11 tuổi. Trên đó đầy những mảnh thủy tinh và mặt sân toàn lỗ chỗ." 

Messi vừa chứng minh,

 Và cũng nhắc nhẹ cho tất cả nhớ, Messi đã ghi tới 26 bàn thắng, có thêm 6 pha kiến tạo sau 34 lần đối đầu các CLB Anh ở... giải đấu số 1 UEFA Champions League. Rõ ràng, những điều này chứng minh, Messi không những làm tốt mà còn có thể khiến cả Premier League phải quỳ rạp dưới chân mình.

Tiểu Lam | 21:02 03/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục