Messi từng phá vỡ quy tắc, yêu cầu Zidane làm điều này

20:16 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina tiết lộ về việc trao đổi áo đấu với đối thủ.

Mới đây, Lionel Messi đã khoe bộ sưu tập áo đấu của mình trên mạng xã hội cùng cậu con trai Thiago. Là siêu sao hàng đầu thế giới, không có gì ngạc nhiên khi El Pulga thường được đối thủ yêu cầu đổi áo ngay sau khi trận đấu kết thúc. Và cũng hiếm khi Messi từ chối thỉnh cầu của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Tuy nhiên, Messi cho biết anh thường không phải là người đề nghị đổi áo. Tiết lộ với TyC Sports, Leo cho biết: “Tôi không bao giờ yêu cầu đổi áo đấu, tôi chỉ đem chúng ra trao đổi. Nhưng tôi đã hỏi Zidane một lần.

Nếu có một cầu thủ Argentina, tôi sẽ đổi áo với anh ta. Nhưng, trừ khi ai đó hỏi tôi, tôi sẽ không đề nghị với bất cứ ai.”

Barcelona Superstar Lionel Messi Reveals 'Strict' Rules For Swapping Shirts With Other Players - Bóng Đá

 Messi đối đầu với Zidane khi còn là cầu thủ trẻ.

Trong bộ sưu tập của Messi, có rất nhiều áo đầu của các cầu thủ đồng hương Argentina như Angel Di Maria, Sergio Aguero, Manuel Lanzini và Diego Milito…

“Quy tắc” của Messi mới được nới lỏng gần đây, khi anh bất ngờ đề nghị đổi áo với thủ thành Edgar Badia của Elche, trong chiến thắng 3-0 của Barca trước đối thủ.

Alphonso Davies là cái tên hiếm hoi từng bị Messi từ chối đổi áo. Sau khi Barca thảm bại 2-8 trước Bayern Munich tại Champions League mùa trước, đội trưởng của Blaugrana từ chối thỉnh cầu của Davies vì anh rất buồn bởi trận thua ê chề của CLB.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 19:18 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục