"Messi nói rằng anh ấy ngạc nhiên với tôi nhất"

09:44 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Liverpool, Arthur Melo, đã nhớ lại cách siêu sao Lionel Messi khen ngợi anh ở Barcelona.

 

Melo cho biết anh đã nhận được lời khen từ Messi ngay sau khi ký hợp đồng với Barcelona vào mùa hè năm 2018. Cầu thủ người Nam Mỹ đã được bán với giá 80,6 triệu euro cho Juventus 2 năm sau đó, nhưng anh đã gây ấn tượng rõ rệt với Messi trong thời gian ở Catalonia.

Barcelona fans are gushing over Arthur Melo - Bóng Đá

 Melo từng rất được kỳ vọng ở Barca.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với SPORT, Arthur cho biết: "Messi nói rằng tôi là người khiến anh ấy ngạc nhiên nhất trong số các bản hợp đồng năm 2018. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã nói đùa. Và tôi vừa mới đến Barca. Đó là một khoảnh khắc rất đẹp đối với tôi. Sau đó, trong phòng thay đồ, tôi đã nói chuyện trực tiếp với anh ấy và cảm ơn anh ấy."

Arthur đã có 4 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 72 trận trên mọi đấu trường cho Barca. Anh được Bà đầm già cho mượn đến Liverpool nhưng không gây được ấn tượng và không được giữ lại. Nhưng Melo cũng được cho không còn nằm trong kế hoạch của Bà đầm già, có thể bị loại bỏ trước mùa giải tới.

Thanh Vũ | 08:46 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục