Mertesacker chuẩn bị có vị trí mới tại Arsenal?

23:12 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnVới việc Kwame Ampadu rời Arsenal đến đầu quân cho Thierry Henry tại Monaco, vị trí huấn luyện viên U-18 đang còn bỏ ngỏ.

Theo thông tin được truyền thông Anh tiết lộ, huấn luyện viên đội U-18 Arsenal - ông Kwame Ampadu đã gia nhập đội ngũ huấn luyện của Thierry Henry tại AS Monaco cùng với Joao Carlos. Điều này đồng nghĩa với việc vị trí ở đội U-18 đang còn bỏ ngỏ.

Football.london tiết lộ, vào ngày mai, giám đốc học viện Per Mertesacker sẽ có buổi gặp mặt với ban lãnh đạo về việc tiếp quản vị trí thuyền trưởng đội U-18.

Mertesacker chuẩn bị có vị trí mới tại Arsenal (U-18) - Bóng Đá

Per Mertesacker chuẩn bị tranh cử chức huấn luyện viên đội U-18.

Đội trẻ sẽ có trận đấu gặp Reading vào ngày Chủ Nhật tới đây, huấn luyện viên tạm quyền Ken Gillard chịu trách nhiệm cho trận đấu này. Đây cũng được coi là ứng cử viên cho vị trí của Ampadu để lại. Là trợ lý huấn luyện viên trong thời gian tương đối lâu, đây sẽ là yếu tố có thể quyết định đến cơ hội thăng tiến lần này.

Ampandu gia nhập Arsenal từ năm 2012 và chịu trách nhiệm với đội U-18 từ năm 2016. Sự xuất hiện của chiến lược gia 47 tuổi đã mang nhiều tín hiệu tích cực cho đội trẻ. Mùa trước, ông cùng các học trò đã vào đến trận chung kết FA Youth Cup.

Tùng Nguyễn | 22:06 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục