'100% Arsenal sẽ nằm trong top bốn'

21:44 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ người Pháp tỏ ra rất tự tin sau chuỗi phong độ ấn tượng của đội bóng cũ.

Sau trận thua 2-3 trước Chelsea, HLV Unai Emery đã giúp đội chủ sân Emirates có chuỗi trận ấn tượng. Arsenal đã giành đến 9 chiến thắng trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, The Gunner cũng đã leo lên vị trí thứ tư tại Ngoại Hạng Anh với 18 điểm có được, kém 3 đội dẫn đầu 2 điểm.

Thành tích xuất sắc vừa qua đã giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha đập tan những hoài nghi về thực lực của mình. Theo Robert Pires, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại Arsenal sẽ đảm bảo một vị trí trong top bốn Premier League.

'Chắc chắn 100% Arsenal sẽ nằm trong top bốn' - Pires - Bóng Đá

 Unai Emery đang chèo lái con thuyền Arsenal đi đúng hướng.

"Ngay lúc này, tôi cảm thấy rất vui vì đảm nhiệm vai trò đại sứ cho đội bóng. Nhưng tôi đặc biệt hạnh phúc là vì Unai Emery, ông ấy là một huấn luyện viên xuất sắc. Ông ấy đã làm tốt với Sevilla và giành được một số danh hiệu, tại PSG cũng thế", cựu cầu thủ người Pháp chia sẻ.

"Tất nhiên bạn cần phải có sự cải thiện qua từng ngày, nhưng sự thật là Arsenal đang thi đấu rất tốt tại Premier League. 9 trận đấu và 9 chiến thắng, vì vậy tôi nghĩ họ sẽ kết thúc mùa giải với vị trí trong top 4, tôi chắc chắn và đảm bảo 100%", Robert Pires nói thêm.

Unai Emery và các học trò đang hướng đến chiến thắng thứ 10 liên tiếp. Ngày 23/10 tới đây, Arsenal sẽ chỉ phải tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates.

Kha Võ | 20:50 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục