Mẹ Rabiot gửi tiền cho Bosman vì tin ông đã giúp con bà có hợp đồng tốt

16:34 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnGia đình của Rabiot đã thực hiện đúng tinh thần "uống nước nhớ nguồn".

Năm 1995, Jean-Marc Bosman đã góp phần làm thay đổi lịch sử bóng đá khi đấu tranh để tạo ra một luật mới mang tên chính ông, điều luật giúp các cầu thủ được tự do quyết định tương lai sau khi hết hạn hợp đồng với CLB.

Người hưởng lợi nhiều nhất từ điều luật này chính là bản thân các cầu thủ. Những người thuộc thế hệ mới coi việc ra đi sau khi hết hạn hợp đồng là việc hiển nhiên, ít ai quan tâm đến câu chuyện mang tính lịch sử của Bosman. Nhưng gia đình Adrien Rabiot thì không như vậy.

Rabiot 1-0 PSG: Juventus midfielder wins legal battle with former club - Bóng Đá

 Rabiot đã nhiều lần hưởng lợi từ luật Bosman.

Bosman đã nhận được một cuộc gọi từ Pháp, vài năm trước khi Rabiot đến Juventus. Ông kể: "Một hôm, tôi nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ không hề quen biết, người đó hỏi số tài khoản của tôi. Con trai cô ấy vừa ký được một bản hợp đồng tuyệt vời với Paris Saint-Germain và cô ấy nghĩ tôi có công trong việc này, do đó muốn trả ơn cho tôi. Thoạt đầu tôi đã không tin. Cô ấy tên Veronique Rabiot, là mẹ và là quản lý của Adrien. Sau đó họ chuyển vào tài khoản của tôi 10.000 euro và đến thăm tôi ở đây."

Kể từ sau đó, Bosman bắt đầu theo dõi Rabiot: "Năm ngoái Rabiot hết hạn hợp đồng với PSG. Khi cậu ấy nói không muốn gia hạn, họ đã cho cậu ấy dự bị trong 7 tháng trời. Nhưng cậu ấy vẫn giữ nguyên quyết định và giờ đang chơi cho Juventus, họ có cậu ấy miễn phí và trả cậu ấy 7 triệu euro mỗi năm."

Hoài Thu | 15:36 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục