McTominay đạt cột mốc quan trọng nếu ra sân thi đấu trận Watford

18:47 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnScott McTominay đang đứng trước cơ hội đạt được cột mốc quan trọng trong sự nghiệp nếu được ra sân thi đấu trận gặp Watford.

Manchester United sẽ có chuyến làm khách đến sân của Watford vào cuối tuần này. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng đến một kết quả có lợi để vực dậy tinh thần sau chuỗi trận không như ý. Hiện tại Quỷ Đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 17 điểm trong tay.

Trước thềm trận đấu này, trang chủ Man Utd đã có bài viết về Scott McTominay với nội dung anh sẽ đạt cột mốc thi đấu 100 trận ở Ngoại hạng Anh nếu được sử dụng vào thứ Bảy tới. Hiện tại, cầu thủ người Scotland đã có 99 trận tại giải đấu số 1 quốc đảo sương mù. Trong đó anh đã ghi được 10 bàn và đóng góp 2 kiến tạo.

McTominay đạt cột mốc quan trọng nếu ra sân thi đấu trận Watford - Bóng Đá

McTominay đã có 99 trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Anh có màn debut trong màu áo Quỷ Đỏ vào tháng 5/2017 trong trận đấu với Arsenal. Lúc đó, đội chủ sân Old Trafford đang được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. Ngay khi có được cơ hội, cầu thủ sinh năm 1996 lập tức thể được khả năng của mình ở vai trò tiền vệ đánh chặn. Anh di chuyển tích cực và dần trở thành một thành viên quan trọng dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, theo trang chủ Man Utd, khả năng ra sân của McTominay trong trận gặp Watford vẫn còn bỏ ngỏ khi trước đó anh đã gặp vấn đề về sức khoẻ. Anh phải rời ĐTQG giữa chừng hồi tuần qua vì bị ốm. Và để biết được chính xác tình hình hiện tại của cầu thủ 24 tuổi phải chờ thông tin từ HLV Solsa trong buổi họp báo trước trận đấu.

HLV tuyển Anh nói về Lingard và Sancho ở M.U:

 
Đăng Huy | 17:49 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục