McKennie bị Vlahovic "cướp" mất bàn thắng

11:20 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Serbia đã "nẫng tay trên" đồng đội của mình để đem về thành tích cho bản thân.

Weston McKennie dường như đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, nhưng thay vào đó, tiền vệ của Juventus sẽ phải đón nhận nó là pha kiến tạo thứ năm của mình.

Dusan Vlahovic đã mở tỷ số cho Juventus trên sân Lecce ở phút 59, giúp đội bóng của mình dẫn trước với mục tiêu giành vị trí đầu bảng tại Serie A.

Tiền đạo người Serbia rõ ràng đang rất 'mắn bàn', bởi 10 phút sau, anh đã có được bàn thắng thứ hai bằng một pha bóng 'cướp công' đồng đội.

Vlahovic lập cú đúp, Juventus chiếm ngôi đầu - Bóng Đá

 Vlahovic 'ăn hôi' của đồng đội.

McKennie nhận được đường chuyền dài xuất sắc của Filip Kostic, và cú đánh đầu ngược của cầu thủ này đã đánh bại thủ môn và chuẩn bị đi vào lưới - nhưng Vlahovic đã lao tới và chạm chân vào bóng trong tích tắc trước khi nó đi qua vạch vôi.

Thay vì đó là bàn thắng đầu tiên trong mùa giải của McKennie, Vlahovic có pha lập công thứ 11. Tuy nhiên, tiền vệ tuyển Mỹ có lẽ sẽ không bận tâm quá nhiều vì một mùa giải xuất sắc của cá nhân anh và đội bóng vẫn đang tiếp tục.

Juve đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0, hơn Inter một điểm trên bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, Nerazzurri vẫn còn một trận chưa đấu trong tay.

Đăng Nguyễn | 10:22 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục