Mbappe mách nước để đồng đội trở thành số 9 thực thụ

12:13 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnĐồng đội trên tuyển Pháp nói với Telefoot rằng Kylian Mbappe tin rằng người bạn thân của mình có thể trở thành trung phong của đội bóng.

Marcus Thuram mới đây đã cho biết anh đang dần quen với vai trò mới trên hàng công nhờ sự tư vấn đồng đội ở tuyển Pháp. Kylian Mbappe là một người bạn thân của Thuram, luôn nói cầu thủ của Inter Milan sẽ trở thành một tiền đạo trung tâm thực thụ.

Anh đã có cho mình 5 bàn thắng và 8 đường kiến tạo chỉ sau gần 4 tháng chơi cho Inter Milan. Thuram đã làm lu mờ Lukaku trong ngày tiền đạo người Bỉ trở lại Giuseppe Meazza cuối tháng 10 vừa qua. Dường như đây là một bản hợp đồng miễn phí cực kỳ chất lượng mà chính những lãnh đạo của Nerazzurri cũng phải bất ngờ.

 - Bóng Đá

 Mbappe tin Thuram có ngày sẽ đá số 9.

Thuram tiết lộ rằng người đồng đội Mbappe ở Les Bleus đã chờ đợi rất lâu để chứng kiến sự thay đổi này trong sự nghiệp của anh với Telefoot:

Kylian và tôi biết nhau từ khi còn nhỏ. Anh ấy luôn nói rằng cuối cùng tôi sẽ trở thành Số 9. Anh ấy cảm nhận được điều đó, biết những phẩm chất của tôi và những gì tôi mang lại cho đội. Tôi cảm thấy như mình đang học những khía cạnh mới của vai trò này mỗi ngày.”

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 11:15 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục