"Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

16:27 Thứ tư 20/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique hết lời ca ngợi Kylian Mbappe sau màn thể hiện đẳng cấp trong thắng lợi ngày ra quân Champions League.

Kylian Mbappe ghi dấu ấn trong trận mở màn vòng bảng Champions League của PSG, khi họ đánh bại Dortmund 2-0 tại Parc des Princes. Chân sút sinh năm 1998 đưa đội nhà dẫn trước 1-0 từ chấm phạt đền ở phút 49, trước khi Achraf Hakimi nhân đôi cách biệt ngay sau đó để ấn định chiến thắng 2-0.

 Mbappe duy trì phong độ làm bàn ấn tượng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Mbappe, đồng thời tiết lộ điều khiến ông ngạc nhiên nhất về tiền đạo 24 tuổi này.

"Đối với tôi, Kylian là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng ngoài phẩm chất kỹ thuật, điều khiến tôi ấn tượng là phẩm chất nơi con người của cậu ấy. Thật vui khi được gặp cậu ấy trong phòng thay đồ. Cậu ấy là một thủ lĩnh và luôn nở nụ cười," chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Mbapp đã bị loại khỏi đội hình PSG trong suốt mùa hè, với việc tiền đạo này từ chối ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. Sau khi được PSG gỡ án phạt, nhà vô địch World Cup 2018 lập tức chứng tỏ giá trị với 8 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo Sky Sports, cựu cầu thủ Monaco đang đàm phán về việc gia hạn hợp đồng thêm một năm với PSG, điều này sẽ cho phép câu lạc bộ nhận được một khoản phí cho anh vào mùa hè tới, với hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2024.

Phía Real Madrid tỏ ra sốt sắng trong việc chiêu mộ Mbappe. Los Blancos kỳ vọng củng cố sức mạnh với bộ đôi "hủy diệt" Mbappe - Jude Bellingham.

Bảo Bảo | 15:29 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục