Mbappe hóa chữ ký trong mơ của Man Utd

07:34 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain sẽ là một bản hợp đồng trong mơ cho Man United cũng như mọi câu lạc bộ khác trên thế giới.

 

Kylian Mbappe được cho là không hài lòng tại Parc des Princes và Man United hiện đang được liên kết nhiều với ngôi sao người Pháp. Theo SPORT, PSG đã cố gắng thuyết phục Mbappe gắn bó với CLB và dự án của họ nhưng không thành công. Trong khi đó, Quỷ đỏ hiện đang cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi, trong nỗ lực củng cố hàng công của HLV Erik ten Hag.

 - Bóng Đá

 Mbappe ở đẳng cấp hàng đầu.

Tuy nhiên, cũng theo SPORT, Mbappe có thể không bị thuyết phục về việc chuyển đến Old Trafford. Dù sao thì sẽ không dễ để Man United chiêu mộ cầu thủ này, bởi ngôi sao của PSG chỉ ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm vào tháng Năm.

Và phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports cho biết Mbappe là một bản hợp đồng trong mơ của Quỷ đỏ, cũng như bất cứ CLB nào. Phát biểu với GIVEMESPORT, Sheth nhận định: "Đó là một bản hợp đồng trong mơ thực sự đối với bất kỳ ai. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn để đưa Kylian Mbappe rời khỏi PSG.

Có rất nhiều tin đồn về việc anh ấy không hạnh phúc ở đó, nhưng PSG đang nắm thế chủ động, đơn giản vì họ ràng buộc cậu ấy với hợp đồng có thời hạn 3 năm vào mùa hè."

Man United hiện đã giải phóng hợp đồng với Cristiano Ronaldo và Mbappe còn hơn cả sự thay thế hoàn hảo. Cựu cầu thủ AS Monaco là một tay săn bàn đáng kinh ngạc. Anh cho thấy mình lợi hại như thế nào trong chiến thắng 2-1 của Pháp trước Đan Mạch mới đây.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:36 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục