Mbappe được đặt ngang hàng Messi và Ronaldo

11:59 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp cho biết, Kylian Mbappe hiện có cùng đẳng cấp với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Kylian Mbappe được coi như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại kể từ sự nổi lên nhanh chóng trong màu áo AS Monaco. Mbappe đã trở thành nhà vô địch World Cup 2018 – trước khi lập hat-trick trong trận chung kết năm 2022 – và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG khi mới 24 tuổi.

Giải thích tầm quan trọng của Mbappe, HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps đã nói với Le Parisien: “Đội tuyển Pháp có mạnh hơn với Kylian Mbappé không? Có, giống như Argentina mạnh hơn nhờ Messi và Bồ Đào Nha mạnh hơn với Ronaldo. Những cầu thủ phi thường này làm cho đội của họ trở nên thăng hoa. Bóng đá đã tồn tại từ lâu như vậy. Kylian Mbappe là thành viên của tập thể và biết rõ anh ấy cần những đồng đội hỗ trợ”.

Mbappe được đặt ngang hàng Messi và Ronaldo - Bóng Đá

Kylian Mbappe có thể trở thành siêu sao bóng đá thời kỳ hậu "Si-Rô".

Kylian Mbappe đứng thứ 3 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2023 – khi Messi giành được giải thưởng đó lần thứ 8 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, với phong độ luôn bay cao trong các mùa gần đây, Mbappe dự kiến sẽ giành Quả bóng vàng cho riêng mình trong tương lai gần.

Đội trưởng đội tuyển Pháp đã ghi 46 bàn sau 75 lần ra sân cho "Les Bleus" - xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng ghi bàn mọi thời đại của, kém Olivier Giroud 10 bàn - và có 230 lần lập công trong 279 lần ra sân cho đương kim vô địch Ligue 1, PSG.

Mới đây, Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) công bố 25 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2023, trong số đó có sự góp mặt của Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, Messi được cho là ứng cử viên nặng ký nhất để giành giải thưởng.

Minh Đức | 11:01 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục