Mbappe chốt hạ tương lai

07:47 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã khẳng định nơi bản thân muốn chinh phục Champions League trong cuộc phỏng vấn với France 3.

 

Tương lai của Kylian Mbappe đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Ngôi sao người Pháp hiện chỉ còn hơn một năm hợp đồng tại Paris Saint-Germain và chưa rõ liệu anh có đồng ký kích hoạt điều khoản tự động gia hạn kéo dài đến 2025 hay không.

Tuy nhiên với việc PSG liên tục gây thất vọng tại Champions League, một số đồn đoán cho rằng Mbappe sẽ ra đi để tìm kiếm bến đỗ phù hợp hơn. Trong những ngày gần đây, đã có những thông tin cho rằng tiền đạo sinh năm 1998 muốn chuyển đến Real Madrid, câu lạc bộ từng bị anh "quay xe" hồi hè năm ngoái.

Real Madrid có đủ sức mua Mbappe? - Bóng Đá

 Mbappe đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

Nhưng trong những diễn biến mới nhất, Mbappe đã lên tiếng khẳng định tham vọng giành Champions League cùng đội bóng thủ đô nước Pháp.

"Bước tiếp theo trong sự nghiệp ư? Đó là vô địch Champions League," Mbappe nói với France 3.

"Tôi đã vào chung kết, bán kết, tứ kết, vòng 16 đội... Tôi đã làm mọi thứ trừ chiến thắng. Đó là tất cả những gì tôi cần. Và Paris là nơi tôi muốn điều đó. Tôi là người Paris và còn hợp đồng tại đây. Vì vậy, đó là PSG."

Trường Sơn | 06:49 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục