Máy quét Ligue 1 lọt tầm ngắm Barcelona

11:06 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp nằm trong danh sách những mục tiêu tiềm năng của Barcelona trong bối cảnh TTCN tháng Một chuẩn bị mở cửa (theo Mundo Deportivo).

Theo báo cáo Mundo Deportivo, Barcelona có kế hoạch tăng cường, bổ sung sức mạnh khu trung tuyến. Đội chủ sân Nou Camp cần mang về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Một trong những cái tên được liên hệ đến Barcelona thời gian qua là Yousuf Fofana.

Fofana từng bước trở thành nhân tố chủ chốt của AS Monaco kể từ khi cập bến đội bóng nước Pháp từ Strasbourg vào tháng 1 năm 2020. Ngôi sao 24 tuổi không sở hữu tố chất chơi bóng kỹ thuật như Sergio Busquets, thế nhưng Fofana có thể giúp che chắn tốt bộ tứ vệ phòng ngự đội nhà.

Barcelona considering €25 million-rated Ligue 1 midfielder as possible pivot signing (Yousuf Fofana) - Bóng Đá

Fofana trong màu áo Monaco. 

Fofana có khả năng đoạt bóng, chuyền bóng ấn tượng. Tiền vệ sinh năm 1999 góp mặt ở 6 trên 7 trận đấu trên hành trình ĐTQG Pháp tiến đến trận chung kết World Cup 2022. 

PSG trở thành đối thủ cạnh tranh chính với Barcelona ở thương vụ Fofana. Ở tuổi 24, tiền vệ này cần bến đỗ mới giàu tiềm lực và tham vọng hơn Monaco nhằm nâng tầm sự nghiệp. 

Chia sẻ với Evening Standard vào tháng 5, Fofana cho hay: "Tôi không thể nói trước được điều gì. Tôi thi đấu, sát cánh bên cạnh những ngôi sao hàng đầu. Tôi rất vinh dự nếu một ngày nào đó được chơi chung với những tên tuổi lớn của thế giới bóng đá".

Anh Nguyễn | 10:36 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục