Max Allegri: "Juventus phải trả giá cho điều đó"

04:42 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, HLV Max Allegri nhận định về thất bại đầu tiên của Juventus tại Serie A năm nay.

 

Juventus có kết quả gây sốc ở vòng 5 Serie A 2023/2024. Thầy trò HLV Massimiliano Allegri nhận thất bại 2-4 ở chuyến làm khách đến sân nhà Sassuolo. Bất chấp việc được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, Lão phu nhân trả giá đắt cho những sai lầm ở hàng phòng ngự.

Thủ thành Wojciech Szczesny và hậu vệ Federico Gatti mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến 2 trên tổng số 4 bàn thua của nhà cựu vương Serie A.

Chia sẻ với DAZN sau trận đấu, HLV Allegri cho hay: "Đây là thất bại đầu tiên của Juventus ở mùa giải năm nay. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm. Juventus không quá xuất sắc trước khi trận đấu diễn ra, không quá tệ sau trận đấu này".

Allegri had 'warning sign' of infocused Juventus  - Bóng Đá

Juventus nhận thất bại đầu tiên ở Serie A. 

"Juventus có khởi đầu tốt đẹp. Chúng tôi đã không tận dụng tối đa cơ hội có được. Juventus thủng lưới ngay tình huống nguy hiểm đầu tiên của Sassuolo. Juventus mất bình tĩnh và phải trả giá cho điều đó".

"Tôi biết điểm mạnh và điểm yếu của các đội bóng ở Serie A. Tôi nhận thấy dấu hiệu cảnh báo vài ngày qua, cố gắng giảm thiểu rủi ro. Juventus không được phép nản lòng. Juventus có trận đấu quan trọng sắp tới. Chúng tôi phải giành 3 điểm".

Anh Nguyễn | 04:12 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục