Max Allegri bị phạt 10 nghìn euro vì thái độ với trọng tài

15:06 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, chiến lược gia người Italia bị phạt vì thiếu tôn trọng các trọng tài sau trận đấu.

Cuối tuần vừa qua, Juventus để Genoa cầm hòa 1-1, dù tỏ ra hoàn toàn bình tĩnh trước truyền thông nhưng huấn luyện viên Max Allegri lại cảm thấy bất mãn với trọng tài Davide Massa. Chiến lược gia người Italia đã tìm đến phòng thay đồ của các vị vua áo đen sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 Max Allegri bất mãn với các trọng tài trong trận đấu với Genoa.

Theo lời nhà cầm quân 56 tuổi, đáng ra Juventus phải được hưởng phạt đền khi bóng chạm tay trung vệ Mattia Bani trong vòng cấm. Trọng tài Davide Massa cũng phớt lờ tình huống Ruslan Malinovskyi phạm lỗi thô bạo với Kenan Yildiz.

Vụ việc được đưa ra xem xét hôm thứ Ba vừa qua. Theo Football Italia, Ban tổ chức giải tuyên bố phạt 10 nghìn euro đối với hành vi vượt quá giới hạn của chiến lược gia người Italia. Có thông tin cho rằng Max Allegri đã đổ lỗi cho trọng tài chính và VAR một cách đầy gay gắt trước khi bị thúc giục rời đi.

 - Bóng Đá

 Max Allegri bị ohatj 10 nghìn euro vì thái độ thiếu đúng đắn.

Trận hòa khiến Juventus bị Inter Milan nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Điều này sẽ khiến “Bà đầm già” gặp nhiều khó khăn trong khoảng thời gian tới. Bởi vậy, không khó hiểu vì sao huấn luyện viên Max Allegri cảm thấy lại tức giận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 14:08 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục