Mẫu Playboy một mình "chống cả thế giới"

13:48 Chủ nhật 11/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến người bạn trai Ryan Lochte phải nhận án phạt nặng vì bịa chuyện bị cướp ở Olympic Rio 2016, người đẹp Playboy, Kayla Reid liền lên tiếng bảo vệ.

CZIw2weXEAQ1Znf

 Mẫu Playboy một mình "chống cả thế giới", bảo vệ bạn trai

"E mãi yêu anh," người đẹp đăng trên Instagram tấm ảnh chụp cùng Ryan Lochte, kèm theo những thông điệp yêu thương. "Cho dù có chuyện gì đi chăng nữa, em luôn ở bên anh."

lochte9f-2-web

 

1_rugp

 Bức ảnh được đăng lên Instagram cá nhân của siêu mẫu

Đây là cách Reid an ủi "nửa kia" sau khi Ủy ban Olympic Quốc gia Mỹ (USOC) và Hiệp hội bơi lội Mỹ đã ra án phạt đối với Lochte. 

Vận động viên bơi lội nổi tiếng Ryan Lochte vừa nhận mức án cấm thi đấu 10 tháng và nộp 100.000 USD. Bên cạnh đó anh cũng không nhận được bất cứ khoản tài trợ nào từ Hiệp hội bơi lội Mỹ, chịu thêm án phạt 20 giờ lao động công ích.

Tuy nhiên nghiêm trọng hơn, Ryan Lochte các các VĐV bơi lội Mỹ đang chịu sự tẩy chay từ rất nhiều người hâm mộ thể thao ở Mỹ hay trên toàn thế giới vì các hành vi gian dối.

kaylaraereid-21-1749

 

Kayla-Rae-Reid

 

image-copy-4

 

853full-kayla-rae-reid

 

Tại Olympic Rio 2016, Lochte và một số đồng đội đã bịa chuyện bị cướp trên đường về lại làng vận động viên. Tuy nhiên, cảnh sát sau khi đối chiếu lời khai đã phát hiện nhiều điều mâu thuẫn, đồng thời băng ghi hình cho thấy những tay bơi này đã cố ý phá hoại tài sản công cộng ở một trạm xăng.

ka1

 

kayla-rae-reid-4

 

854full-kayla-rae-reid

 

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục