Mất Quả bóng vàng, Ronaldo quyết giành danh hiệu cá nhân quan trọng còn lại

21:08 Thứ tư 29/07/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha quyết tâm cạnh tranh ngôi Vua phá lưới.

Mới đây, Trang France Football đã đưa ra một quyết định vô tiền khoáng hậu, đó là hủy bỏ buổi lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2020, lần đầu tiên kể từ khi giải thưởng được ra đời cho đến nay. Lý do là bởi thế giới bóng đá năm 2020 bị ảnh hưởng mạnh bởi đại dịch corona, do đó không đủ điều kiện cần thiết để bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Cristiano Ronaldo được cho là một trong những cái tên đáng tiếc nhất khi giải thưởng năm nay bị hủy, bởi anh đang tiếp tục thi đấu rất ấn tượng cho Juventus ở độ tuổi 35, vừa góp công lớn để giúp Bà đầm già lên ngôi vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp.

Mario Sconcerti:

 Ronaldo đang hướng đến danh hiệu Chiếc giày vàng.

Juve vô địch sớm 2 vòng đấu, 2 trận còn lại với Cagliari và AS Roma chỉ là những trận thủ tục. Truyền thông Ý từng đưa tin HLV Maurizio Sarri sẽ để siêu sao người Bồ Đào Nha nghỉ ngơi giữ sức, chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Lyon, nơi họ đã để thua 0-1 ở lượt đi.

Tuy nhiên ở danh sách thi đấu của Juventus với Cagliari rạng sáng mai, CR7 vẫn được điền tên. Nguyên nhân là để tiền đạo này chinh phục danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, đi kèm với đó là Vua phá lưới Serie A. Hiện tại, anh đã có 31 bàn thắng ở giải vô địch quốc nội, kém 3 bàn so với Robert Lewandowski và Ciro Immobile, 2 vòng đấu cuối cùng sẽ là nơi Ronaldo tận dụng để vươn lên ở cuộc đua này.

Siêu phẩm của Ronaldo cho Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 20:38 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục