Mất Howard, Houston vẫn còn Harden để đánh bại Dallas

22:08 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một ngày công thủ toàn diện, James Harden đã góp công không nhỏ để giúp Houston Rockets hạ gục Dallas Mavericks.

Kể từ khi đặt chân đến Rockets, James Harden thường chỉ tập trung vào khả năng tấn công, trong khi khả năng phối hợp phòng thủ lại chưa bao giờ được đánh giá cao.

Tuy nhiên trong trận đấu sáng nay tại Toyota Center vào sáng nay, khi mà Houston không có được sự phục vụ của ngôi sao Dwight Howard (chấn thương đầu gối), James Harden đã làm rất tốt nhiệm vụ bắt người của người đồng đội, để rồi giúp đội nhà hạ gục Dallas với tỷ số 95-92, trong đó anh đã ghi được 32 điểm.

Với thắng lợi này, Houston không chỉ chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp của họ (trong đó có thất bại khá sốc trước LA Lakers), mà họ cũng đã chấm dứt luôn 6 trận thắng liên tiếp của Dallas.

Đó cũng trận thắng thứ 10 trong tổng số 13 trận đã đấu của họ mùa này. Ở lượt trận tiếp theo, đối thủ của họ sẽ là     New York Knicks, đội bóng đang có phong độ khá kém với chỉ 4 trận thắng sau 14 lượt trận.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục