Mất De Jong, Xavi nảy ra phát kiến mới

08:46 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sport, thuyền trưởng người Tây Ban Nha muốn thực hiện một sự thay đổi ở khu trung tuyến.

Barcelona đang thiếu hụt nhân sự với chấn thương của bộ đôi Pedri và Frenkie de Jong. Vì vậy, HLV Xavi buộc phải đưa ra giải pháp tình huống để chờ đợi họ trở lại.

Theo nguồn tin từ Sport, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã cân nhắc việc đẩy Andreas Christensen lên đá tiền vệ phòng ngự. Ông đánh giá cao khả năng cầm bóng cũng như chọn vị trí đến từ cựu trung vệ Chelsea và tin rằng anh có thể hoàn thành tốt vai trò này.

Cú sốc chuyển nhượng sẽ đưa Christensen trở lại Chelsea - Bóng Đá

 Xavi muốn thay đổi vai trò của cựu sao Chelsea. 

Trong trường hợp Christensen chơi ấn tượng, ngôi sao người Đan Mạch sẽ trở thành tiền vệ mới tại Barca bởi lẽ vị trí trung vệ của anh hiện đang không được đảm bảo khi mà cặp đôi Ronald Araujo cùng với Jules Kounde liên tục mang đến màn trình diễn xuất sắc.

Ở mùa giải năm ngoái, Xavi cũng từng làm điều tương tự với trường hợp của Eric Garcia khi ông tìm cách thế chỗ Sergio Busquets tuy nhiên thử nghiệm này đã thất bại, khi Garcia tỏ ra lúng túng trước sức ép mà đối thủ tạo ra. 

Trường Sơn | 07:48 07/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục