Mắt cá rướm máu, Ronaldo vẫn 'chiến' hết mình trước Chelsea

11:20 Thứ sáu 09/08/2013

Dù chỉ là một giải đấu giao hữu, nhưng trận Chung kết International Champions Cup giữa Chelsea với Real Madrid đã diễn ra quyết liệt trên mức cần thiết.

Bằng chứng là cầu thủ hai đội, đặc biệt là Chelsea đã có rất nhiều những pha vào bóng ác ý. Ronaldo chính là mục tiêu được các cầu thủ Chelsea “chăm sóc” kỹ nhất khi siêu sao người BĐN liên tục bị phạm lỗi, đặc biệt là từ Branislav Ivanovic.

Mắt cá Cristiano Ronaldo bầm vì cầu thủ Chelsea

Thậm chí, mắt cá ở chân trái của Ronaldo còn bị rách và chảy máu. Tuy vậy, nó chẳng khiến cầu thủ người BĐN bị ảnh hưởng khi mà CR7 vẫn đá máu lửa cho tới hết trận. Sự năng nổ của Ronaldo trong trận đấu này đã được đền đáp khi anh lập một cú đúp vào lưới Petr Cech, qua đó giúp Real giành chiến thắng 3-1.

Sau khi ghi bàn, Ronaldo còn có thái độ khiêu khích đối với ông thầy cũ Jose Mourinho. Đây có vẻ như là một đòn trả đũa của Ronaldo với “Người đặc biệt” bởi mới đây Mourinho đã mỉa mai CR7 khi nói rằng “Năm 30 tuổi, tôi từng huấn luyện Ronaldo. Ý tôi là không phải Ronaldo hiện tại, mà là Ronaldo thực sự, một Ronaldo của Brazil”.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục