Mason Greenwood lần đầu tiên xuất hiện trên sân tập

06:04 Thứ sáu 23/06/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTờ The Sun đã đăng tải hình ảnh Mason Greenwood trở lại tập luyện tại một trung tâm thể thao.

 

Hình ảnh mới nhất của Mason Greenwood đã mang lại nhiều niềm hy vọng của người hâm mộ Quỷ đỏ. Tóc của Greenwood đã mọc dài kể từ lần gần nhất được giới truyền thông chụp lại, và anh cũng không đi giày Nike sau khi công ty kết thúc hợp đồng tài trợ của họ.

Mason Greenwood looks worlds away from Premier League as he returns to training with private coach after charges dropped - Bóng Đá

 Greenwood đã trở lại tập luyện.

Greenwood bị bắt vào tháng 1 năm 2022 sau nhiều cáo buộc liên quan đến một phụ nữ. Theo dự kiến, anh phải hầu tòa trong năm nay, nhưng tất cả các cáo buộc đã được bãi bỏ vào tháng Hai. Tuy nhiên, phía Man United vẫn phải tiến hành điều tra nội bộ.

Chủ sở hữu của Man United chưa đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ trị giá 50 triệu bảng. Trong khi đó, tờ The Sun đưa tin rằng HLV Erik ten Hag và hầu hết các cầu thủ đội một sẵn sàng cho anh cơ hội thứ hai.

Một nguồn tin cho biết: "Mason muốn trở lại chơi bóng. Đó là điều anh ấy giỏi nhất và là cách duy nhất để anh ấy xây dựng lại cuộc sống của mình một cách thành công.

Mason đã chán ngấy với việc phải chờ đợi và giờ đây, anh cùng đội bóng đang mong đợi câu trả lời từ Man United."

Minh Tuấn | 05:06 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục