'Martinelli rất buồn khi việc chuyển đến Man United không thành công'

08:06 Thứ tư 11/10/2023

TinTheThao.com.vnGabriel Martinelli từng có cơ hội gia nhập Man Utd, theo tiết lộ của người đại diện Luiz Antonio Moraes với The Athletic.

Cầu thủ người Brazil đã có 4 lần thử việc riêng biệt với Man United khi còn trẻ và anh thậm chí còn ra sân trong một trận giao hữu cho đội U18 của Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, Man Utd lại không tuyển mộ.

Sau đó, Martinelli đã dành hai tuần cho Barcelona nhưng gã khổng lồ La Liga cũng không quan tâm đến việc thâu nạp tài năng này vào đội trẻ.

The agent of Arsenal star Gabriel Martinelli has revealed that the forward was sad about missing out on a move to Manchester United. - Bóng Đá

 Man Utd từ chối chiêu mộ Martinelli.

Trong cuộc trò chuyện với The Athletic, người đại diện của anh, Luiz Antonio Moraes, tiết lộ rằng Martinelli rất buồn khi thương vụ chuyển đến Man United không thành.

Moraes nói thêm rằng sự thất vọng không kéo dài lâu và anh vẫn tiếp tục tập luyện chăm chỉ trước khi chuyển sang khoác áo Pháo thủ vào năm 2019.

Moraes chia sẻ:Martinelli rất buồn khi việc chuyển đến Man United không thành công, nhưng nó không kéo dài lâu. Thay vào đó, cậu ấy chăm chỉ làm việc, thậm chí còn nhiều hơn trước.

Martinelli là một tấm gương tuyệt vời cho tất cả các cầu thủ trẻ. Mọi thứ tiêu cực không bao giờ xảy ra trong đầu cậu ấy.”

Tiểu Lam | 07:08 11/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục