Martial lọt top chân sút nguy hiểm nhất châu Âu

17:05 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnDù ít được đá chính tại Manchester United song tiền đạo Anthony Martial vẫn biết cách để lại dấu ấn của mình mỗi khi được trao cơ hội.

Mùa giải này, Martial thường phải ngồi dự bị cho đồng đội Marcus Rashford. Tuy nhiên mỗi khi được HLV Jose Mourinho tung vào sân, tiền đạo người Pháp luôn biết cách tận dụng cơ hội.

Martial lọt top chân sút nguy hiểm nhất châu Âu - Bóng Đá

 Martial luôn biết tận dụng cơ hội mỗi khi ra sân.

Cho đến lúc này, Martial chỉ đá chính 3 trận tại Ngoại hạng Anh, thi đấu tổng cộng 297 phút. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã ghi đến 4 bàn sau chỉ 11 cú dứt điểm trúng đích, đạt tỉ lệ chuyển hoá thành công vào khoảng 36.36%. Nhờ thống kê này, Martial xếp thứ 5 trong số các chân sút nguy hiểm nhất châu Âu.

Được biết, chỉ những cầu thủ có hơn 10 pha dứt điểm trúng đích mới được tính vào danh sách. Hiện tại, tiền đạo Radamel Falcao của Monaco đang dẫn đầu với 13 bàn thắng sau 26 trận. Góp mặt trong top 15 cầu thủ hiệu quả nhất còn có Gabriel Jesus (Manchester City) và Shinji Okazaki (Leicester City).

Chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây, Martial cho biết: "Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu tôi được đá chính. Tôi cần được thi đấu nhiều hơn để cải thiện bản thân. Tôi có niềm tin vào năng lực của mình và tôi nghĩ HLV trưởng cũng vậy. Tôi phải nỗ lực để thi đấu thật tốt và nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ được ra sân nhiều hơn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Martial:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục