'Martial không phù hợp với vị thế mà Man Utd muốn hướng đến'

09:41 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia đã đưa ra những nhận định thật lòng về khả năng cầu thủ người Pháp tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Mùa giải 2020/21 đã khép lại với nỗi thất vọng dành cho Anthony Martial. Bởi lẽ, chàng trai sinh năm 1995 chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng tại Premier League sau 22 trận ra sân. Thậm chí, anh còn phải nhận một thẻ đỏ ở trận M.U thất thủ 1-6 trước Tottenham Hotspur.

Cuối cùng, tiền đạo thành danh từ AS Monaco khép lại chuỗi ngày ác mộng của mình bằng một chấn thương và phải lỡ hẹn với EURO 2020. Với kế hoạch cải tổ đội hình của nửa đỏ thành Manchester, chân sút 25 tuổi là cái tên có khả năng ra đi cao nhất ngay trong mùa Hè 2021.

Bởi lẽ, Manchester United đang tính đường chiêu mộ Harry Kane hoặc Erling Haaland. Đó đều là những trung phong hàng đầu châu Âu vào thời điểm này. Chia sẻ trên The Football Terrace, chuyên gia Dean Jones cũng cho rằng Anthony Martial đã không còn phù hợp với Quỷ đỏ.

Dean Jones:

 Martial có khả năng cao phải chia tay sân Old Trafford. 

"Thật khó. Cậu ấy có những phẩm chất của riêng mình nhưng đã không còn phù hợp với vị thế mà CLB đang hướng đến. Đó là câu chuyện đã tồn tại trong một khoảng thời gian dài rồi. United muốn bán cậu ấy nhưng chưa tìm được bến đỗ nào thích hợp.

Cũng chưa có đội bóng nào có khả năng trả số tiền mà United mong muốn. Vì thế, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một cuộc đàm phán khó khăn", Dean Jones chia sẻ về tình cảnh của cầu thủ người Pháp. 

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho AS Monaco: 

 
Giang Nam | 08:43 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục