Mark Hughes muốn bỏ lệ bắt tay trước trận

10:53 Thứ hai 17/09/2012

Trong trận đấu giữa QPR và Chelsea tại vòng 4 Premier League, Anton Ferdinand đã từ chối bắt tay John Terry, người anh cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc với mình, và cả Ashley Cole, người đã đứng trước tòa làm chứng để Terry được trắng án.

Không chỉ vậy, ngay cả Park Ji-sung, đồng đội cũ của người anh trai Rio Ferdinand và hiện là đội trưởng của Anton, cũng không bắt tay John Terry. Việc Park “vào cuộc” cho thấy vấn đề từ chối bắt tay không chỉ là của cá nhân Anton Ferdinand, mà đã trở thành một vấn nạn của Premier League.

Trước tình hình đó, HLV Mark Hughes đã kêu gọi LĐBĐ Anh (FA) bỏ lệ bắt tay giữa cầu thủ hai đội trước mỗi trận đấu. “Tôi rất ủng hộ chiến dịch “Tôn trọng” của FA. Nhưng yếu tố bắt tay này dường như mang lại hiệu ứng tiêu cực nhiều hơn tích cực” – HLV của QPR nói. Theo ông, miễn là trận đấu được chơi với một tinh thần Fair Play, còn lại, việc bắt tay không quan trọng. Nó chỉ khiến có thêm nhiều rắc rối phát sinh.

HLV Martinez “sỉ vả” Welbeck

Ngay sau khi trận đấu giữa M.U và Wigan tối 15/9 khép lại, HLV Roberto Martinez của đội khách đã lớn tiếng tố tiền đạo Danny Welbeck của Quỷ đỏ tội đơn, tội kép. Martinez không giấu nổi bức xúc: “Welbeck đã cố tình ăn vạ để kiếm về cho M.U quả phạt đền đầu trận. Chưa hết, anh ta đáng ra phải nhận thẻ đỏ ở tình huống vào bóng quá nguy hiểm với Di Santo”.

Martinez cho biết ông không đổ lỗi thất bại vừa qua cho trọng tài bắt trận này Michael Oliver. Nhưng Martinez cho rằng đội bóng của mình thường bị thiên vị mỗi lần đến làm khách tại Old Trafford.

H.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục