Mark Bosnich khuyên Sir Alex đừng xoay tua thủ môn

21:09 Thứ sáu 06/01/2012

Cựu thủ thành Man United Mark Bosnich đã gửi lời khuyên đến Sir Alex Ferguson hãy chỉ tin dùng hoặc là De Gea, hoặc là Lindegaard nếu còn muốn những kết quả tốt đẹp cho đội bóng.

Da Gea đến Old Trafford từ Atletico Madrid với mức phí 19 triệu Euro nhưng chưa thể làm người hâm mộ an tâm với phong độ còn khá phập phù của mình. Rõ ràng khả năng bắt bóng bổng cũng như điều khiển hàng thủ của thủ môn người Tây Ban Nha là không tốt. Trong khi đó, Lindegaard dù không có được phản xạ xuất sắc như De Gea nhưng thi đấu có phần chắc chắn hơn.


Vào lúc này, Sir Alex đang phải phân vân trong việc lựa chọn một trong hai để làm thủ môn chính thức cho Quỷ đỏ và điều đó khiến Mark Bosnich phải lên tiếng khuyên nhủ.

"Sir Alex Ferguson cần phải đưa ra quyết định dứt khoát của mình và cần chọn một thủ môn chính thức mà thôi," Mark Bosnich phát biểu.

"Lindegaard không thật sự mắc lỗi trong trận gặp Newcastle, nhưng cậu ấy khó thể hiểu ý với Phil Jones bởi họ đã không thể được chơi cùng nhau nhiều."

"Tôi hiểu ông ấy muốn xoay tua nhưng ở những vị trí quan trọng, đặc biệt là một vị trí như thủ môn, họ cần sự ăn ý với hàng thủ. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến bàn thua thứ ba (bàn thắng mà Jones phản lưới nhà)."

"Sir Alex cần phải quyết định một người bắt chính nếu còn muốn chinh phục danh hiệu, dù đó là De Gea hay Lindergaard, bất kể họ đã chi bao nhiều tiền cho De Gea."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục