Mario Gomez: 'Chỉ mỗi Ribery là an toàn tại Bayern'

01:34 Thứ sáu 20/09/2013

Cựu ngôi sao của Bayern Munich, Mario Gomez cho biết tất cả các cầu thủ hiện tại của ‘Hùm xám’ đều có thể bị thay thế và duy nhất chỉ có mỗi Franck Ribery mới được xem là ‘bất khả xâm phạm’.

Gomez rời Bayern vào mùa hè này sau khi không còn được ra sân thường xuyên trong đội hình của đội chủ sân Allianz Arena. Vừa sang Fiorentina, tuy nhiên Gomez không may đã gặp phải chấn thương khi bị rách dây chằng đầu gối.

Mario Gomez đang gặp phải chấn thương. Ảnh: Internet.

Chia sẻ với các phóng viên về đội bóng cũ, Gomez cho biết rằng mọi cầu thủ của Bayern vào lúc này đều có thể bị thay thế ngoại trừ duy nhất tiền vệ người Pháp, Ribery:

“Bayern không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào. Lối đá của họ chỉ thực sự thay đổi khi mà Franck Ribery không có trên sân.” – Gomez phát biểu tại 11Freunde.

Tất cả những người khác đều có thể được thay thế mà không xảy ra quá nhiều vấn đề.”

Gomez hiện phải tạm rời xa sân cỏ trong vòng 4-6 tuần trong bối cảnh cựu tiền đạo Bayern đang có một phong độ rất cao trong mào áo Fiorentina khi ghi được 2 bàn thắng sau 2 trận.

Khi được hỏi về lý do rời Bayern, Gomez đã chỉ trích chính sách xoay tua các cầu thủ của các nhà vô địch Champions League. “ Các phương án luân chuyển cầu thủ của Bayern đã làm cho chúng ta không thể chơi bóng hàng tuần liên tiếp, mặc dù bạn đang có một phong độ cao.”

Và Gomez đã ra đi vì không cảm thấy hạnh phúc khi mà thời gian được chơi bóng của tiền đạo người Đức không đủ so với mong muốn .

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục