Marcos Rojo bị treo giò 5 trận

20:12 Thứ bảy 09/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man Utd đã phải trả giá đắt vì hành động ngông cuồng ở cuộc ẩu đả vào tháng 7.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Brazil (CONMEBOL) thông báo, đình chỉ Marcos Rojo thi đấu 5 trận và nộp phạt 18,000 bảng. Sở dĩ có quyết định xử phạt này là bởi, Rojo vướng vào vụ ẩu đả đáng xấu hổ cách đây không lâu.

Ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Copa Libertadores, Boca Juniors bị loại sau khi thua Atletico Mineiro 1-3 trên chấm penalty. Trước đó, hai đội hòa 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên, các cầu thủ Boca Juniors không hài lòng.

CHÍNH THỨC! Hung hăng đánh người, cựu sao M.U bị cấm thi đấu 5 trận - Bóng Đá

 Marcos Rojo nhận án phạt 5 trận.

Họ không giữ được bình tĩnh và gây ra màn loạn đả kinh hoàng trong đường hầm. Nguyên nhân là trọng tài quyết định từ chối bàn thắng của Marcelo Weigandt vào lưới Atletico Mineiro trong tình huống việt vị không rõ ràng. 

Không chỉ "quây trọng tài", các cầu thủ Boca Juniors còn lao vào tấn công đối thủ Atletico Mineiro lẫn lực lượng an ninh tại sân Governador Magalhaes Pinto. Đáng chú ý, ống kính máy quay bắt gặp cảnh Rojo đấm nhân viên bảo vệ.

Chưa dừng lại ở đó, cựu sao Man Utd cầm trên tay một bình cứu hỏa từ trên tường xuống và định tấn công đối phương, nhưng được can ngăn kịp thời. Cảnh sát Brazil buộc phải sử dụng hơi cay để giải tán đám đông.

Huyền thoại Boca Juniors, Juan Roman Riquelme, người đang giữ chức Phó chủ tịch của câu lạc bộ đã đứng ra bảo vệ đội bóng của mình sau cuộc đụng độ với cảnh sát. Ông cho hay: "Khi ở trong phòng thay đồ, một người mặc vest đã xô đẩy cầu thủ và lăng mạ họ. Bạn tự vệ hay để họ đánh bạn?".

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:42 09/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục