Mane lên tiếng bảo vệ Ronaldo và Saudi Pro League

12:54 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Senegal đưa ra phản ứng sau khi Cristiano Ronaldo gây ra cuộc tranh cãi lớn với những bình luận về Saudi Pro League và Ligue 1.

Cristiano Ronaldo gây chấn động thế giới với câu trả lời tạo ra nhiều tranh cãi ở Dubai khi được hỏi về trình độ chuyên môn của giải Saudi Pro League. “Cấp độ hiện tại? Một cách trung thực? Theo tôi, giải VĐQG Saudi Arabia (SPL) không tệ hơn giải VĐQG Pháp. Và giải VĐQG Pháp, tôi nghĩ đó là…bạn có chỉ 2, 3 đội có trình độ tốt. Tôi nghĩ SPL có tính cạnh tranh hơn", trung phong thuộc biên chế Al Nassr đánh giá.

Trước lời nói của CR7, giới hâm mộ Ligue 1 phản ứng trên mạng xã hội bằng cách đăng nhiều hình ảnh của Lionel Messi cùng quan điểm của M10 về giải VĐQG Pháp trong cuộc phỏng vấn trước đây với France Football.

Messi từng khẳng định: “Ligue 1 là một giải vô địch thể lực, hơn nhiều so với La Liga. Các đội dường như có thể lực tốt hơn và các trận đấu trở nên khó khăn hơn. Các đội bóng Ligue 1 chơi chặt chẽ, ít để hổng không gian. Các cầu thủ rất mạnh mẽ”.

Mane lên tiếng bảo vệ Ronaldo và Saudi Pro League - Bóng Đá

Sadio Mane từng chơi bóng ở Ligue 1 trong màu áo Metz.

Ở chiều hướng khác, Sadio Mane lại bảo vệ quan điểm của Cristiano Ronaldo. “May mắn thay, tôi có thể nói SPL là một giải đấu rất hay và được mọi người trên thế giới theo dõi. Vì vậy, đối với tôi, miễn là tôi đang cố gắng hết sức và tận hưởng từng phút giây thì điều đó quan trọng hơn. Phần còn lại, đối với tôi, không thành vấn đề".

Tuyển thủ Senegal từng kinh qua Premier League (Southampton, Liverpool), Bundesliga (Bayern Munich) và cả Ligue 1 (Metz). Vào lúc này, anh đang hội quân cùng ĐTQG Senegal, thi đấu tại Cúp bóng đá châu Phi (AFCON). Qua 2 lượt trận vòng bảng, "Những chú sư tử Teranga" dẫn đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối.

Minh Đức | 11:56 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục