Mancini tiết lộ Hart sẽ ngồi ngoài trong trận chung kết FA Cup

08:44 Thứ hai 15/04/2013

HLV Roberto Mancini tiết lộ thủ môn người Romania - Costel Pantilimon sẽ tiếp tục bắt chính thay cho Joe Hart trong trận chung kết với Wigan sau khi anh giúp City thắng Chelsea.


Huấn luyện viên của Manchester City - ông Roberto Mancini đã tiết lộ rằng Joe Hart sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận chung kết FA Cup gặp Wigan.

Sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ của City - Costel Pantilimon đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu gặp Chelsea. Anh đã để lọt lưới một bàn trong chiến thắng của Manchester City tại bán kết FA Cup gặp Chelsea.

"Pantilimon đứng đó để làm những việc cậu ấy có thể làm được. Tất nhiên Costel cũng là một thủ môn rất giỏi. Đó là điều mà tôi mong đợi." - Mancini phát biểu trên website chính thức của CLB.

"Cậu ấy sẽ tiếp tục bắt chính. Chúng tôi có bốn tuần để suy nghĩ về nó nhưng ngay lúc này tôi tin là cậu ấy sẽ tiếp tục bắt chính trong trận chung kết. Cậu ấy thi đấu rất hay ngay sau Joe Hart và tôi nghĩ với Joe, điều đó rất quan trọng."

"Chúng tôi có thể thất vọng về Premier League bởi vì tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có cơ hội giữ lại chức vô địch nếu hoạt động tốt trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Dù sao điều đó cũng đã không xảy ra và chúng tôi đã rõ ràng là mắc những sai lầm không đáng có."

"Lúc này, chúng tôi là một đội bóng tốt và sẽ tập trung vào mục tiêu chứng minh rằng 15 điểm là một khoảng cách không chính xác."
Sam Gilliland - Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục