Mancini chỉ trích Wenger 'lắm lời'

23:55 Chủ nhật 23/09/2012

HLV Roberto Mancini cho biết ông cảm thấy phát mệt với những lời phàn nàn của chiến lược gia người Pháp bên phía Arsenal, người luôn phê phán thói tiêu tiền 'như nước' của Man City trên thị  trường chuyển nhượng những năm qua.

Theo Sky Sports, thì Wenger đã kêu gọi đội bóng giàu có của sân Etihad tuân thủ Luật công bằng tài chính của UEFA, nhấn mạnh rằng Man City đã có quá nhiều lợi thế với 400 triệu Bảng có được từ bản hợp đồng tài trợ với hãng hàng không Etihad.

Tuy nhiên Mancini đã ngay lập tức phản pháo lại trong cuộc phỏng vấn trước cuộc chạm trán giữa hai đội cuối tuần này và nói luôn rằng ông ngấy đến tận cổ những lời nói lặp đi lặp lại về tiền bạc của HLV Wenger, người được cho là rất biết 'làm kinh tế' trong bóng đá khi thường xuyên mua rẻ bán đắt, đào tạo những tài năng trẻ và bán họ cho các đội bóng lớn.

HLV Roberto Mancini. Ảnh: Internet.

Mancini nói: "Có rất nhiều đội bóng chi tiền mua sắm cầu thủ giỏi trong quá khứ, bao gồm cả Arsenal".

"Tất cả các HLV lúc nào cũng nói về số tiền mà chúng tôi có. Nhưng thực tế là chúng tôi cũng chỉ có 11 cầu thủ trên sân như bao đội khác mà thôi. Tôi không biết tại sao chúng ta chỉ nói về tiền thôi nữa".

HLV Mancini cho rằng việc mua sắm để tăng cường là cần thiết với bất kỳ đội bóng nào có tham vọng vô địch: "Nếu chúng tôi muốn ở lại vị trí dẫn đầu, chúng tôi cần phải cải thiện và mua sắm cầu thủ".

"Mùa hè này chúng tôi đã mua những cầu thủ giỏi. Chúng tôi đã có cơ hội để sở hữu họ và chúng tôi đã thành công".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục