Manchester United sẵn sàng chịu "mất nửa tiền" vì Jadon Sancho

05:33 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo BILD, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng thảo luận về một thỏa thuận trị giá khoảng 35 đến 40 triệu euro cho tiền vệ người Anh.

Jadon Sancho ký hợp đồng với Manchester United vào năm 2021 với mức phí chuyển nhượng lên tới 73 triệu bảng, tuy nhiên, anh không thể đáp ứng kỳ vọng từ phía ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ “Quỷ đỏ”.

Manchester United sẵn sàng chịu

Jadon Sancho đang chơi tương đối ấn tượng ở Borussia Dortmund.

Ngoài việc gặp khó khăn trong việc gây ảnh hưởng tại Old Trafford, cầu thủ này còn bất hòa với huấn luyện viên Erik ten Hag. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, anh quyết định trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn hòng cứu vãn sự nghiệp.

Cơ hội để Jadon Sancho quay trở lại khoác áo Manchester United gần như không còn. Theo BILD, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị rơi vào khoảng 35 đến 40 triệu euro cho tiền vệ người Anh. Trong khi đó, Borussia Dortmund muốn tiếp tục mượn anh thêm 1 mùa.

Manchester United sẵn sàng chịu

Jadon Sancho coi như hết cửa về lại Manchester United.

Với sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán đứt Jadon Sancho nhằm thu về một khoản tiền chuyển nhượng đáng kể, dù họ phải chịu lỗ gần nửa giá so với số tiền từng bỏ ra để mang chân chạy cánh 23 tuổi trở lại xứ sở sương mù.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:35 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục