Man Utd từ chối đổi Martial lấy 'bom xịt' của Arsenal

22:11 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Anthony Martial từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal suốt thời gian qua.

Anthony Martial hiện gặp khó khăn trong màu áo Man Utd. Cầu thủ người Pháp gần như không có cơ hội ra sân. Chính vì lý do đó, Martial có ý định chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Đáng chú ý, nhiều đội bóng châu Âu dành sự quan tâm lớn cho Martial. Trong số này, có thể kể đến như Barcelona, Juventus và Arsenal. Đội bóng thành London thực tế đã muốn có Martial từ lâu.

Manchester United turned down Anthony Martial swap deal with Arsenal - Bóng Đá

 Martial được Arsenal quan tâm ở thời điểm này.

Tờ ESPN tiết lộ, Arsenal đã hỏi mua Martial vào tháng 01/2018. Trong bối cảnh HLV Jose Mourinho khá kết Alexis Sanchez, Arsenal sẵn sàng gán chân sút người Chile vào thương vụ này. Tuy nhiên, Man Utd từ chối.

Thay vào đó, Man Utd thuyết phục Arsenal trao đổi Sanchez lấy Henrikh Mkhitaryan. Đây rốt cuộc là vụ trao đổi không thành công. Sanchez gây thất vọng tột độ ở Man Utd và chuyển sang khoác áo Inter Milan. Anh được coi là bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử Quỷ đỏ.

Với Mkhitaryan, anh cũng tỏ ra không phù hợp với lối đá tại sân Emirates. Mkhitaryan theo chân Sanchez sang Serie A chơi bóng nhưng trong màu áo AS Roma.

Hiện tại, Arsenal có cơ hội ký hợp đồng với Martial một lần nữa. Thời điểm này, theo Telegraph, Man Utd sẵn sàng bán đứt Martial nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Man Utd định giá Martial hơn 20 triệu bảng.

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 21:13 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục