Man Utd trở thành ứng cử viên sáng giá sở hữu siêu trung vệ Chelsea

22:02 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông khẳng định Quỷ đỏ đang tìm cách chiêu mộ ngôi sao chủ chốt của Thomas Tuchel.

Tương lai của trung vệ Antonio Rudiger tại Chelsea đang trở thành chủ đề thu hút nhiều sự chú ý. Kể từ sau khi Thomas Tuchel ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, ngôi sao người Đức đã nhanh chóng chiếm lấy lòng tin từ ông thầy đồng hương và trở thành mảnh ghép quan trọng đưa The Blues lên ngôi vương Champions League.

Mặc dù vậy, phía Chelsea vẫn chưa thể trói chân đá tảng 28 tuổi, trong bối cảnh giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải.

Một mình Kounde không đủ giúp Tuchel giải quyết nỗi lo hàng thủ - Bóng Đá

 Rudiger chưa gia hạn với Chelsea.

Nguồn tin từ Mirror tiết lộ rằng, The Blues đã đề xuất mức lương mới trị giá khoảng 140.000 bảng/tuần cho Rudiger, nhưng tuyển thủ người Đức lại đề nghị mức thù lao trên 200.000 bảng. Chính vì vậy, cuộc đàm phán đã dần chìm vào bế tắc.

Trước tình hình này, Real Madrid đã nhanh chóng tiếp cận cựu sao AS Roma và sẵn sàng biến anh trở thành một trong những trung vệ sở hữu mức đãi ngộ cao nhất châu Âu.

Đại diện La Liga muốn chiêu mộ Rudiger để khỏa lấp khoảng trống mà Sergio Ramos để lại, song Mirror khẳng định, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao từ phía Man Utd.

Quỷ đỏ nổi lên như ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành chữ ký đá tảng người Đức, bởi cũng như Real, họ cần tìm kiếm phương án gia cố hàng thủ sau những màn trình diễn thiếu chắc chắn đến từ những Harry Maguire hay Victor Lindelof. 

Tuchel nhận xét về Rudiger

 
Trường Sơn | 21:04 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục